Thứ năm, 28/03/2024, 16:09 GMT+7.
VÂN TAY


Vân tay đã được khoa học chứng minh là có khả năng giải mã những bí ẩn về tâm hồn, tâm lý con người. Lĩnh vực nghiên cứu dấu vân tay hay còn gọi là sinh trắc vân tay thường được ứng dụng vào khám phá tiềm năng con người, đặc biệt là trẻ em, giúp đưa ra định hướng phù hợp để phát triển sở trường của mỗi người.

 

Tự xem sinh trắc vân tay với 3 bước cơ bản - Ảnh 1.

Chị Kiều Luyến cho rằng: "Cuốn sách “Sinh trắc vân tay” của tác giả Richard Unger có thể đưa ra kết quả phân sinh sâu và rộng về Minh Khang như dịch vụ sinh trắc vân tay chị làm cho bản thân cách đây 7 năm".

Sinh trắc vân tay nay đã không còn xa lạ, tuy vậy không phải ai cũng có điều kiện để tham gia các dịch vụ chuyên nghiệp như chị Kiều Luyến. Sau đây là 3 bước cơ bản tham khảo từ cuốn tài liệu “Sinh trắc vân tay – Khoa học giải mã mục đích cuộc sống từ dấu vân tay của bạn” của chuyên gia phân tích tay Richard Unger, giúp bạn có thể tự xem sinh trắc vân tay ngay tại nhà.

Bước 1: Lấy mẫu và xác định từng nhóm vân tay

Ở bước đầu tiên, bạn cần in lại mỗi dấu vân tay trên cả mười đầu ngón tay của trẻ. Hãy từ từ xoay đầu ngón tay sang hai bên để nhìn rõ hình dạng chính giữa vân tay, tương tự như khi làm chứng minh thư. Đừng quên chú thích ngón trỏ trái, ngón trỏ phải… cho mỗi vân tay để tránh nhầm lẫn.

Tự xem sinh trắc vân tay với 3 bước cơ bản - Ảnh 2.

So sánh dấu vân tay trên mỗi ngón và xác định chúng thuộc nhóm nào trong bốn nhóm vân tay chính trên đây (dùng kí hiệu ở cột Biểu tượng vân tay để đánh dấu). Lưu ý: Mỗi nhóm vân tay tồn tại các biến thể đặc biệt không được nhắc đến trong bài này. Vui lòng tham khảo trong cuốn “Sinh trắc vân tay – Khoa học giải mã mục đích cuộc sống từ dấu vân tay của bạn” nếu bé sở hữu những vân tay biến thể

Nguồn: Sưu tầm
Các tin khác