TÂM LINH
Thứ ba, 19/03/2024, 12:43 GMT+7.

Từ bao đời nay, hình ảnh cây nêu là biểu tượng thiêng liêng gắn liền với Tết Nguyên Đán. Vậy cây nêu có ý nghĩa như thế nào? Xem ngay bài viết để biết ý nghĩa cũng như một số mẹo để dựng và hạ cây nêu ngày Tết nhé.

.

9 loài hoa cấm kỵ tuyệt đối không đặt trên ban thờ

Nên cắm loại hoa gì trên bàn thờ hay các loại hoa không nên cắm trên ban thờ khi thắp hương cúng gia tiên dịp Tết nguyên đán cuối năm là điều bạn băn khoăn? Dâng hoa tươi khi cúng là để thể hiện lòng thành kính của con cháu đối với tổ tiên ông bà và các vị thần linh... Tuy nhiên không phải loại hoa nào cũng có thể cắm trên bàn thờ. Mời các bạn tham khảo 9 loài hoa không được để trên ban thờ để luôn giữ được sự tôn nghiêm trên ban thờ nhà mình nhé!

Bài trí bàn thờ ngày tết

.
Sự việc đầu thai không phải hiếm,
và khoa học mới chỉ dừng lại ở bước ghi nhận.
Móng tay ngụ ý tốt tiêu chuẩn là hình dáng, độ dài ngắn, dãy mỏng thích hợp. Màu sắc móng tay phải hồng nhuận mà không có màu tạp, nếu không sẽ cho thấy tính cách của người này nóng vội, cố chấp, tố chất cơ thể kém, họ cũng có thể bị mắc bệnh mãn tính, cần phải chú ý..

Bạn có tin vào đầu thai, luân hồi? Đọc 5 câu chuyện này, nhiều người sẽ tự hỏi kiếp trước mình là ai

.

Vân tay đã được khoa học chứng minh là có khả năng giải mã những bí ẩn về tâm hồn, tâm lý con người. Lĩnh vực nghiên cứu 

.

Giải mã nhân tướng: Người sở hữu ngón trỏ này, ắt trở thành lãnh đạo!

.

Quá bất ngờ: Nhìn ngón tay cái cũng có thể tự đoán được tính cách bản thân

.

Luân hồi và Nghiệp Chướng

.
Thực tế có nhiều người bị vong nhập, hồn chiếm xác nhưng không biết kêu ai bởi lẽ người ta chẳng nhìn thấy vong ấy có hình thù thế nào, hơn nữa đa số người trong giới khoa học đều cho đó là chuyện nhảm nhí. Vậy là những nạn nhân này bị xếp chung vào nhóm “tâm thần”, mắc bệnh thần kinh và chữa trị theo y khoa hiện đại..
Các tin khác