VĂN CÚNG
Thứ ba, 19/03/2024, 12:49 GMT+7.

Cúng rằm tháng 7 vào 14 hay 15 Âm lịch là chuẩn nhất?

Tháng cô hồn các linh hồn tự do trở lại dương gian, chúng tìm mọi cách để xâm nhập trở lại dương thế thông qua cướp, ràng buộc linh hồn người sống.

.
 Theo thường lệ hằng năm đến tết âm lịch (Tết nguyên Đán) tất cả các cơ quan xí nghiệp của nhà nước cũng như của tư nhân, hộ gia đình đều nghĩ ăn tết bắt đầu từ ngày 28, 29/12 âm lịch, còn tư nhân thì tùy thuộc vào công việc mà có ấn định ngày nghĩ cho phù hợp.
www.thongtri.com kính chúc toàn thể thành viên và đọc giả, năm mới vui vẻ hạnh phúc và thành đạt, .
 Giải hạn tham tai gồm:
* 12 con Giáp được chia làm 4 tam hợp: Khi vào vận tam tai thì hay khốn đốn, trắc trở, vất vả. Đặc biệt là khi cả vợ chồng cùng nằm trong tam hợp tuổi nói trên vì đôi bên đều phải mệt mỏi cùng lúc..
Cách cúng giải hạn sao chiếu mạng Thái Bạch cho cả nam và nữ năm 2015. Năm bạn mạng sao Thái Bạch chiếu mệnh hẳn không ít bạn đã từng nghe câu nói “Sao Thái Bạch phá sạch cửa nhà”.

Sao La Hầu là khẩu thiệt tinh: sao này ảnh hưởng nặng cho nam giới về tai tiếng, thị phi, kiện thưa, bệnh tật tai nạn.

.
Người đàn bà khi gặp sao hạn này chiếu mệnh mà có thai thì lại hên may lạ thường, cái hên nó còn ảnh hưởng đến cả người chồng nữa. Khi sinh sản cũng được yên lành..

 (www.thongtri.com  sưu tầm biên soạn gởi các bạn đọc giả tham khảo có thể dùng trong những ngày tết nguyên đán)

  1.CÁCH SẮM LỄ VẬT VÀ MÂM NGŨ QUẢ NGÀY TẾT

Mâm ngũ quả, Chọn hoa quả thờ ngày Tết thì điều quan trọng là nên mua hoa quả chưa chín, nhất là chuối, phải là chuối còn xanh, có vậy nó mới giữ được "phong độ" trong suốt khoảng hai tuần ngự trên tủ, nếu không nó chín rụng, đen thui lại thì rất xấu..
Theo thường lệ hằng năm đến tết âm lịch (Tết nguyên Đán) tất cả các cơ quan xí nghiệp của nhà nước cũng như của tư nhân, hộ gia đình đều nghĩ ăn tết bắt đầu từ ngày 28, 29/12 âm lịch.
Theo thường lệ hằng năm đến tết âm lịch (Tết nguyên Đán) tất cả các cơ quan xí nghiệp của nhà nước cũng như của tư nhân, hộ gia đình đều nghĩ ăn tết bắt đầu từ nghững ngày cuối tháng 12 âm lịch,.

Chúc mừng năm mới.


www.thongtri.com


Kính chúc quý đọc gia và toàn thể thành viên năm mới vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt.

.
Các tin khác