Thứ sáu, 29/03/2024, 03:15 GMT+7.
BIỆN PHÁP PHONG THỦY MANG ĐẾN CHO BẠN TÀI LỘC

Kết quả hình ảnh cho tiền

 Nếu bạn muốn thu hút sự giàu có đến với mình, ngoài biết cách lựa chọn nghe theo Phong thủy hãy vận dụng những lời khuyên Phong thủy hữu ích dưới đây vào cuộc sống của bạn:

- Hãy từ bỏ tính bày bừa. Thay vào đó sắp xếp ngọn gàng ngăn nắp, tạo ra không gian thật thoáng mát, sạch sẽ đem lai cho bạn những điều tốt đẹp trong cuộc sống, tiền tài cũng chảy vào theo.

- Luôn vệ sinh cửa ra vào. Trong Phong Thủy tài lộc, cửa ra vào được coi là nơi mà hội tụ tất cả năng lượng tốt chảy vào căn nhà.

- Giữ gìn cửa sổ sạch sẽ vì cửa sổ được coi là "đôi mắt" của nhà bạn. Trong Phong thuy tai lộc, nếu cửa bị bẩn sẽ che mất tầm nhìn, khi chúng được giữ gìn sạch sẽ thì bạn có thể nhìn về tương lai rõ ràng hơn.

- Thay bóng đèn đã mờ hoặc bị hư. Nếu đèn của nhà bạn bị mờ sẽ ảnh hưởng tương lai tài chính của bạn. Vì vây luôn thắp sáng để thu hút sự giàu có cho mình.

- Tay cầm ở cửa luôn chặt. Nếu tay nắm và nút bấm ở cửa nhà của bạn lỏng lẻo, sẽ ảnh hưởng đến an toàn về tài chính. Hãy vặn chặt chốt cửa để tăng vận may tài lộc cho bạn.

- Thay thế cây xanh đã chết. Cây xanh chết đại diện cho năng lượng chết trong Phong thủy tài lộc. Nhưng khi bạn thay thế cây đã chết bằng cây tươi tốt bạn sẽ chiêu thêm tài lộc cho mình.

- Nhà vệ sinh luôn sạch sẽ và luôn đóng nắp bồn cầu khi không sử dụng. Trang trí tường màu phù hợp với mệnh chủ… Sử dụng cây xanh trong nhà vệ sinh cũng tốt, nhằm thu hút năng lượng xấu.

- Không để gầm giường bừa bộn, nếu dưới gầm giường ngủ rất lộn xộn, bạn sẽ ngủ không ngon giấc và mất đi rất nhiều cơ hội tốt.

- Gương sử dụng của bạn phải luôn được giữ gìn sạch sẽ, tránh mờ mờ không nhìn rõ.

- Không nên sử dụng vòi nước nhỏ giọt hay bị rò rỉ. Nước có liên quan đến sự giàu có trong Phong thuủy tai lộc, do đó khi nước bị rò rỉ nghĩa là bạn đang bị mất đi nguồn tài chính của chính mình.

Kết: Một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc chỉ có thể đến khi chúng ta sống một cuộc sống lành mạnh và có một thái độ sống tích cực, Phong thủy đời sống sẽ giữ vai trò đối trọng, duy trì sự cân bằng cho đời sống chúng ta. Cho nên để kích hoạt Phong thủy cung Tài lộc , kích hoạt dòng chảy tiền tài và tránh thoát tài, bạn hãy tạo cho mình một thói quen tốt là luôn kiểm tra khu vực đem lại tiền cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng phải có mục đích cho mình rõ ràng thì việc trang trí, chăm chút cho khu vực này sẽ có ý nghĩa, tạo thêm nguồn năng lượng phong thủy dồi dào và mang lại cho bạn lợi ích to lớn hơn. 

Nguồn: Theo:L ichvansu.wap.vn
Các tin khác