TIN PHONG THỦY
Thứ ba, 19/03/2024, 12:50 GMT+7.

Cửu Cung phi tinh 2021: Hung cát ra sao, hóa giải thế nào để gia đình bình yên, tài lộc hưng vượng?

.
Từ trước đến nay , phong thủy nhà cửa luôn được ông bà ta rất coi trọng . Không chỉ đơn thuần xây hướng nhà , ngõ ngách ra sao mà quan trọng hơn là tỉ lệ ra sao , độ vững hay mạch nhà ở đâu . Tất cả đều ảnh hưởng trực tiếp đến những người trong gia đình ..
(CATP) Có cái gọi là “tia đất xấu” tại một ngôi nhà có gây họa cho những ai sống tại đó hay không? Hay đó chỉ là sự hoang tưởng của một người thiếu kiến thức vật lý và sinh học?.
“Chỉ số Bovis của đất” là khả năng thích nghi của con người trên một miếng đất nào đó.
TIN LIÊN QUAN
.
 Theo thường lệ hằng năm đến tết âm lịch (Tết nguyên Đán) tất cả các cơ quan xí nghiệp của nhà nước cũng như của tư nhân, hộ gia đình đều nghĩ ăn tết bắt đầu từ ngày 28, 29/12 âm lịch, còn tư nhân thì tùy thuộc vào công việc mà có ấn định ngày nghĩ cho phù hợp, sau thời gian nghĩ ăn tết trước khi trở lại làm việc đại bộ phận .
giúp bạn biết được những thông tin phong thủy của năm như: ngũ hành năm, hướng tốt xuất hành, màu sắc phù hợp,... Để có những chuẩn bị hoàn hảo nhất cho năm mới Canh Tý sắp tới thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ bài viết xem mệnh năm 2020 hôm nay của chúng tôi. 

.

PHI TINH NĂM CANH TÝ (2020)

Một số cát tinh mang lại vận may và một số khác (hung tinh) lại mang vận rủi vào từng phương vị, ảnh hưởng lớn tới vận cát, hung của gia chủ.

.

CÂU THẦN CHÚ CẦU TÀI LỘC MAY MẮN LINH NGHIỆM NHẤT CHO GIA CHỦ

.
Trong phong thủy, có những cách bày trí hoặc những vật phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn thu hút tài lộc, bình an cho bản thân và gia đình..

Cửu cung luôn được thay đổi mỗi năm vì thế chúng ta cần biết để có các phương pháp điều chỉnh cho phù hợp phong thủy. Cửu cung phi tinh đồ được dùng để xem phong thủy cũng như biết phương vị cát hung theo năm vì thế chúng ta cùng nhau xem huyền không phi tinh năm 2019 nhé.
Các tin khác