> Thông tin phong thủy
Thứ ba, 19/03/2024, 13:39 GMT+7.
Các luận đoán Phi Tinh trên đây chỉ đơn thuần căn cứ theo quan hệ Lưu Niên Phi Tinh (Hằng năm) với các Cung Vị để luận đoán, cho nên nó hoàn toàn mang tính chung (Khá chính xác).
Tăng tài - Tăng lộc.
TĂNG TÀI - TANG LỘC (2).
Càn tiếp.
Thông tri đưa một số bài về Phong Thủy thực hành, để cùng bạn đọc tham khảo, nghiên cứu, có thể giúp ích cho chúng ta trong cuộc sống..
Nhà ở là một vấn đề quan trọng liên quan đến đời sống của chúng ta, một căn nhà tốt về mặt phong thủy đảm bảo cho gia đình được êm ấm hạnh phúc, tiền bạc làm ra tích lũy được, con cái ngoan hiền hiếu thảo..

Sơn Tý hướng Ngọ, Sơn Nhâm hướng Bính, Sơn Quý hướng Đinh.

Trạch Khảm lợi vào năm, tháng Thân, Tý, nhập mộ lợi ở Thìn, ứng nghiệm ở thân Tý,. Trạch Khảm có cung tọa rất tốt, có thể mở cổng nhỏ ở bẹn cạnh, mở cửa hậu ở phương Nhâm, phương Quý, tức vẫn thuộc bản cung , là cát lợi, không nên 

 

.
Phép khai môn đối với nhà mệnh Càn..
Trong Phong thủy, mỗi năm, 9 phi tinh tọa lạc trong 9 phương vị ảnh hưởng rất lớn đến gia chủ về cát hay hung..
"Kinh Dịch" có tám quẻ, nhà ở cũng có tám phương hướng, lại chia thành bốn phương hướng tốt, bốn phương hướng xấu, đó là điều mà người nào cũng có..

Khí nạp vào ở cổng cửa chia làm hai loại cát hung chủ quản vấn đề hoạ phúc của cả một gia trạch. Cổng cửa quan trọng bởi lẽ nó quyết định đầu vào của khí, giống như sự hít thở hô hấp rất quan trọng của con người thông qua mũi miệng.

.
Các tin khác