> Ngãi khiển
Thứ ba, 19/03/2024, 10:52 GMT+7.

Ngải có rất nhiều chủng loại, đa dạng về hình thái tên gọi, phong phú về công dụng. Trong dân gian chúng ta thường dùng nhất là ngải cầu tài..

Nói về ngãi

Trong thế giới của pháp thuật tồn tại nhiều bí kíp kỳ lạ. Bùa ngải là một trong số đó , những câu chuyện đồn đại xung quanh chúng vẫn là những điều đầy hấp dẫn và nhuốm màu huyền bí.

.

Chúng tôi vừa đi thăm một người bạn trước đây có ở và làm việc tại Cam bu chia, người này rất thích sưu tầm các loại ngãi, tiện dịp tôi ghi mấy tấm ảnh gởi lên để các sư huynh đệ tỷ muội cùng quý vị bạn đọc xem tham khảo.

.
Giúp cho các bạn có niềm tin về ngãi, có thể bỏ chút thời gian luyện sẽ có hữu ích cho việc kinh doanh buôn bán của mình.
NgÃi Ma lai (mala) là một trong những loại độc tướng dùng để sử dụng trong những trường hợp đấu ngãi, thư ngãi, áp vía nhân gian.

Trước khi luyện thành, thầy ngãi phải đưa đi thật xa tránh nơi ở của gia đình, hàng xóm. thường là nơi có cây cao, đồng vắng, bãi tha ma có bóng cây. Từ khi tế luyện cho đến lúc luyện thành nhanh nhất chí ít cũng 49 đêm.

.
Các loại ngãi.....
Ngải có rất nhiều loại khác nhau. Mỗi loại ẩn chứa những công năng sử dụng khá độc đáo. Vì vậy, khi phân loại có thầy chia ngải theo họ, theo giống loài hoặc phân loại ngải dựa theo công năng của nó..
Sương Mãn Thiên và Huỳnh Liên Tử. Nhưng chưa có định nghĩa nào làm tôi thoả mãn. Một người thì định nghĩa quá “đao to búa lớn”, một người định nghĩa không chính xác ….