Thứ sáu, 29/03/2024, 01:56 GMT+7.
Cách dùng bùa!!!!!!!
http://www.huyenbihoc.com/FWThumbnails/CAU%20TRUC%20MOT%20DAO%20BUA%201-thumb.png

 

              Bởi công dụng của mổi đạo bùa khác nhau , nên cách dùng được có loại như sau , ta phải dùng đúng cách thì bùa mới phát huy được sự công hiệu của nó :

 

          1.- Đốt bùa  : Tức nghĩa là đem bùa đi đốt thành tro , chú ý trong lúc đốt , cần đốt bắt đầu từ dưới đuôi của bùa , nếu bùa được xếp lại thành hình kiếm lệnh trước khi đốt thì công hiệu càng tăng lên . Nên biết rằng , lá bùa khi đốt thành tro , thì tro của lá bùa vẩn còn giữ giá trị tồn trử khí trường và tín hiệu trị liệu , và có tính âm dương nữa .

 

          2.- Đeo bùa  : Tức là xếp lá bùa lại và đeo trên mình , đa số xếp bùa theo hình bát quái , sau đó dùng bao ni lon plastic hay vải bao quanh hay may lại mà mang hay đeo trên mình . Khí trường và tín hiệu của lá bùa mạnh thì có thể công hiệu trong sáu tháng hoặc vài năm sau .

            3.- Dán bùa : Tức lấy lá bùa nầy trực tiếp dán vào đồ vật , ngoài ra có một loại bùa thuốc dùng dán trực tiếp vào chổ bị bệnh hay đốt lá bùa thành tro rồi trộn với thuốc đông y dược mà dán vào chổ bệnh .

 

           4.-  Uống bùa : Đầu tiên bỏ lá bùa vào chén hay vào ly , xong đốt lá bùa thành tro , và đổ nước âm dương thủy vào , đợi cho tro lắng xuống , sau đó uống vào .Có loại dùng nước lạnh , có loại dùng nước nóng để uống .

 

           5 .- Nấu bùa : Tức đem bùa bỏ vào siêu nấu thuốc mà nấu ; có hai loại nấu bùa , loại thứ nhất là chỉ bỏ bùa và nước lạnh vào siêu mà nấu ,  có khi  nước bùa sẻ đổi màu , và nhiều khi có bốc mùa thuốc đông y dược nửa  ; loại thức hai là bỏ bùa và vài loại thuốc đông y dược vào chung trong siêu thuốc mà nấu .

 

           6.- Thoa bùa : Đầu tiên đem lá bùa đốt thành tro , sau đó hòa chung với âm dương thủy , tức nước giếng và nước mưa hay nước sương ; tay dùng kiếm ấn hay kim cương ấn để chấm nước tro nầy mà thoa khắp thân thể ; nên thường trước thoa ở đầu , sau thêm nước vào chén bùa để thấm nước bùa mà thoa và vổ nhẹ vào ngực và lưng ; có khi ta dùng loại phun  nươớc bùa vào chổ bị bệnh , bằng cách miệng ngậm nước bùa vào miệng và tay bắt kiếm ấn để ở miệng và vung kiếm ấn chỉ vào chổ bệnh mà vẩy và điểm , lúc đó miệng phải đồng nhịp mà phun nước bùa vào nơi kiếm ấn vừa điểm đến chổ đó .

 

         7.- Bùa dùng để rửa : Lấy lá bùa đem đốt thành tro , xong đổ nước âm dương vào , rồi lấy nước nầy mà tấm rửa , dùng xong đem đổ ở chổ trống không người hay đổ xuống ống cống củng được .

 

          8.- Nuốt bùa : Trực tiếp bỏ lá bùa vào miệng mà nuốt xuống bụng .

Nguồn:

bua tru ta

em muon lam bua de cho cong viec suon se nen dung loai bua nao   11-08-2013-18.22

( )

nguyen lieu lam bua

phai loai day muc nao de ve bua z   19-02-2013-14.05

( )

hay wa' dzây >>>_<<< thik câu này ah TÂM LINH CỦA MỖI CHÚNG TA   03-10-2012-17.51

( nguyen ngoc tu tram )

cách làm bùa

em muốn làm bùa để cho công việc luôn suôn sẽ thì nên dùng loại bùa nào cách làm bùa và làm cho bùa hiệu nghiệm ?   28-08-2012-15.16

( phạm văn hùng )

Ai cũng nói vậy nhung thực tế thì khác xa, xin hãy cho những lời chân thật và thực tế   21-08-2012-19.50

( )

Na Mô A Di Đà Phật

" Đức Năng Thắng Số "   26-02-2012-12.52

( Ngô Minh Châu )

TÂM LINH CỦA MỖI CHÚNG TA

Chúng ta là mỗi sinh linh bé nhỏ đang hiện hữu trong vũ trụ bao la. Vũ trụ biến hóa sinh ra ta. Mỗi chúng ta được hình thành từ sự hợp nhất của vô vàng nhân duyên, do vậy bản thân chúng ta cũng phản ảnh lại cả vũ trụ bao la sinh ra chúng ta. Bản thân chúng ta đều có tâm linh, nhưng sự biểu hiện tâm linh của mỗi người là khác nhau. Nếu tất cả đều hướng thiện và làm nhiều việc thiện, tránh xa cái ác thì không cần phải khổ tâm tu luyện mà chúng ta đã là "phật sống" rồi. Hãy vững tin vào câu nói "ở hiền gặp lành" chắc hẳn là như vậy rồi. Nếu bạn thấy ai đó ở hiền mà gặp dữ thì bạn cũng đừng nghĩ là "trời cao không có mắt". Những kẻ ác cho dù có được sống nhởn nhơ trong cõi đời này thì tận cùng kiếp số của chúng cũng phải nhận tất cả những quả báo khôn lường. Những người thiện cho dù phải chịu bao nhiêu khổ cực, tai ương thì tận cùng cuộc đời họ ánh sáng của cõi tâm linh luôn sáng soi trên bước đường của họ. Nếu bạn không tin vào tâm linh bạn sẽ chẵn thấy luật nhân - quả như thế nào, nếu bạn tin vào tâm linh bạn sẽ thấy cuộc đời của những người thiện sẽ như thế nào, còn những kẻ ác sẽ ra làm sao. "gieo nhân nào - hưởng quả ấy" bạn hãy thận trọng xem xét quan niệm này đi!   21-12-2010-18.47

( Trần Quốc Cường )

Các tin khác