Thứ sáu, 29/03/2024, 07:43 GMT+7.
CÁCH LÀM BÙA YÊU TẠO RUNG CẢM CHO HAI NGƯỜI

 

 

Có thể tình cảm của các bạn không còn mặn nồng như xưa, có thể bạn đang mong muốn cảm giác mãnh liệt trong yêu đương trong khi tình cảm của hai người đang nhàm chán. Hãy sử dụng cách này, hy vọng với thuật sau đây sẽ giúp các bạn tìm lại hưng phấn trong tình yêu.

- Hãy tập hợp hoa râm bụt, hoa hồng, hoa ngải nàng mơn vàng, hoa ngải nàng ylang, hoa ngải gừng gió, hoa oải hương, cỏ ba lá, lá cây bạc hà mèo (catnip), quế, vỏ cam, hoa cúc dại, hạt mù tạt… (có thể thiếu một trong những thứ trên, tuy nhiên nếu bạn tập hợp được đầy đủ thì càng tốt), một cây nến màu đỏ, một cái gương.

Thuật này được làm trong phòng ngủ của bạn.

- Tất cả những thứ bạn tìm được hãy phơi khô dã nhỏ, chia làm 3 phần.

- Rắc một phần dưới giường ngủ.

- Xoa hạnh nhân khắp cây nến sau đó rắc một phần hỗn hợp hoa lá trên khắp cây nến đã để sẵn trên một cái dĩa, đặt trước một cái gương.

- Đốt cây nến lên, nhìn vào ngọn lửa với tất cả tình cảm của bạn giành cho người yêu, cho người chồng của mình, gửi tất cả mong muốn của bạn vào ngọn lửa đang cháy ( có thể nói lên những gì bạn nghĩ hoặc có thể chỉ suy nghĩ trong đầu )

- Sau khi cây nến cháy hết hơn 1/2 hãy tắt nến.

- Dẹp cất tất cả, Phần còn lại đem hòa với nước trong bồn tắm, hãy tắm rữa, trút bỏ mọi ưu tư phiền muộn.

- Cầm phone gọi hẹn ông xã cùng đi ăn bữa tối sau giờ làm… và chuẩn bị tinh thần chờ đón đức lang quân của các bạn nhé.

Có thể nói rằng các bạn sẽ có một buổi tối vui vẻ, hạnh phúc và khó quên. Hãy giữ lửa cho cuộc sống lứa đôi, gia đình sẽ luôn hạnh phúc.

 

Nguồn: Theo tu vi khoa hoc
Các tin khác