Thứ ba, 19/03/2024, 12:49 GMT+7.
Xem tướng tay (12) - Đường hôn nhân

Đường hôn nhân : Đường chỉ thường ôm lây 3 gò Môc tinh, Thô tinh và Thái dương, trong đó có đường Tử tức (11) và thường gặp đường Sinh lý (8).

h7-ban-tay.jpg

Đường chỉ biểu hiện cho tính chung chạ giữa nam và nữ, nhưng không khẳng định về hôn nhân. Tuy nhiên sau đó có thể hình thành tình vợ chông nếu gặp đường Thiên đạo, tức số trời đã se duyên.

- Đường hôn nhân gần đường Thiên đạo, nói lên lúc mới vừa trưởng thành (từ 18 – 25 tuổi), gặp đường Thiên đạo là lúc thành nhân (từ 25 đến 45 tuổi) và xa đường Thiên đạo là vào hậu vận.

- Đường chỉ càng gần ngón út, có con không có giá thú, thay chồng đổi vợ nhiều lần, nếu trên đường Thiên đạo xuât hiên dâu măt xích, hoăc mỏng và trơn.

- Có nhánh rẽ làm đôi theo hướng Thiên đạo, vợ chồng có chiều hướng ly dị, ly thân.

- Đường hôn nhân dài, đâm, rõ nét, gãy đoạn, đứt khúc chạy vê gò Thái dương là có hôn nhân bền vững. Đậm, ngăn thì yêu cuông sông vôi, không bên; nêu mỏng và dài là người có biểu hiện của sự lạnh cảm, vô tình.

7/- Đường sinh lực : Chồng chéo với đường sinh lý (8), đường tình dục (12) và Minh đường (trí đạo, 2), đường chỉ tay biểu hiện cho sức khoẻ và liên đới với các đường chỉ đã nói trên. Sâu, đậm, hồng, rõ ràng là người hoàn hảo, còn ngược lại là yếu kém, đầu óc chậm hiểu đi đến đần độn.

- Bàn tay không có đường sinh lực là điều may mắn cho đương sự, vì nó chỉ mang đên nôi bât hạnh, nếu không có đường này, các thầy tướng xem qua những đường chỉ nói về sinh lý, tình dục để giải đoán, càng dễ dàng hơn.

- Nếu đường sinh lực xuất phát từ gò Hỏa tinh dương, đến đường trí đạo, thẳng và nằm xéo về gò Mộc tinh là tốt, ngăn ngừa các chứng bệnh tật nan y, gặp những đường sinh lý và tình dục, nếu đường sinh lực cong thì chuyện chăn gối nên giữ gìn nơi kín gió, vì thường hay xảy ra trường hợp bất đắc kỳ tử “trên mình ngựa” (nếu hậu môn có lông thì tránh được điều này).

- Nếu đường sinh lực gặp cả ba đường chỉ tay chính là Sanh đạo, Thiên đạo và Minh đường, có số chết yểu.

Nguồn: Sưu tầm

phongthuy

giai thich duong chi tay so 1a,1b,2,3,4,7   01-08-2013-08.21

( hoangtrungdung )

CHo em hỏi,có phải khi xem tay trái của nữ sẽ giống với đường chỉ tay của chồng người đó ko ạ?   27-05-2013-15.47

( Ngọc Ánh )

xem duong chi tay

toi dat ham me ve nhan tuong hoc cung nhu xem chi tay. do vay toi rat hay vao nhung trang w noi ve noi dung nay. toi mong se co nhieu co hoi de tim hieu sau hon nhat la co so dien thoai cua thanh vien,de tro chuyen truc tiep thi tot biet may. kinh chuc va cam on   07-12-2012-23.47

( tran thang )

Các tin khác