Thứ ba, 19/03/2024, 17:24 GMT+7.
Tướng về nốt ruồi

Có những người nốt ruồi mọc ở trên mặt, trên thân thể của mỗi người thì có nhiều cách để xét đoán, hầu hết trong tất cả chúng ta phần đông thì ai cũng có nốt ruồi (xin đừng lộn với tàn nhang) kẻ nhiều người ít, chớ không ai mà hoàn toàn không có. Tuy nhiên phải tùy theo vị trí của mỗi nốt ruồi mọc ra mà người ta mới có thể định hướng được. Có những nốt ruồi mọc một cách tự nhiên trong thân thể, trên nét mặt, chẳng liên quan gì đến tướng pháp cả. Nhưng có những nốt ruồi tối ư quan trọng.

 

Có khi những nhà danh sư chỉ cần nhìn vào một nốt ruồi nào đó trên mặt của bạn mà họ có thể biết ngay cả cuộc diện của bạn. Đây là một vài Ấn tượng của nốt ruồi đen mọc ở cách mũi bên trái thì đó là Ấn tướng của người có tha phương lập nghiệp. Nếu cũng nốt ruồi đó mà mọc về phía dưới cánh mũi bên phải thì đó là Ấn tướng của những người có số đào hoa. Đàn ông nhiều vợ còn đàn bà thì lắm nhân tình.

 

  • Nếu là một nốt ruồi mọc ngay trên đầu mũi của bạn thì bạn hãy coi chừng đời bạn lắm chông gai, đời hay gặp sự nguy hiểm.
  • Nếu có nốt ruồi mọc ở dưới mắt trái thì lại là nốt ruồi (thương phu chích lộ) đàn bà có tướng sát phu. Còn đàn ông là tướng giang hồ, nay đây mai đó.
  • Nếu có nốt ruồi mọc ngay chính giữa cằm lệnh về bên dưới thì đó là tướng người kiêu hãnh, ta gan và ưa làm những chuyện mạo hiểm. Đàn bà mà có nốt ruồi đó thì thành công nhiều trên đường thương mãi, buôn bán đắt, cũng có nốt ruồi mọc ở dưới cằm nhưng chếnh về phía trái thì đó là Ấn tướng của người làm văn nghệ. Còn nếu chếnh về phía trái thì đó là tướng người cô đơn.

 

Còn trên thượng đỉnh (trán) nếu có nốt ruồi mọc ngay chính giữa đó là Ấn tướng của những người con nhà võ nghiệp. Ngược lại nếu nốt ruồi đó màu hồng (soan) thì đúng là con nhà quý tướng (tốt lắm). Những người nào mà có nốt ruồi này, thì công danh lớn sự nghiệp to. Còn nếu trên mép tai trái có mọc nốt ruồi thì đó là Ấn tướng của người có số làm thương mãi, nếu cũng có nốt ruồi đó mà mọc bên phải thì đó là Ấn tướng của nhà học giả trí thức, một triết gia, nhà nghiên cứu, nhà sưu tầm.

 

  • Nếu đằng sau mép mà có nốt ruồi thì đó là tướng người nhàn hạ, tương lai họ đầy hứa hẹn tiền bạc dồi dào.
  • Trên hai vai có nốt ruồi thì số có nhiều sự lo âu, nặng gánh gia đình, tiền bạc làm ra nhiều nhưng chóng hết.
  • Nếu cũng trên vai mà thay vì nốt ruồi đen, mà lại có nốt ruồi đỏ, thì người ấy có số giàu sang, người có lộc thừa hưởng.

 

Cho nên ca dao tướng pháp có câu:
Nốt ruồi đen mọc trên vai,
Số này thở vắn, than dài năm canh.
Tiền vào chóng hết tiêu nhanh,
Trăm lo nghìn lắng phận mình gian nan.
cũng trên vai có nốt ruồi hồng,
số này đại phú vô cùng vinh quan.
Phước lộc chung hưởng một nhà,
Vợ chồng con cái thuận hòa an vui.

 

Những người có nốt ruồi mọc ở mép môi trên, đó là Ấn tướng của người có duyên ăn nói, những nhà hùng biện, những thuyết gia thường hay có nốt ruồi này.
Nốt ruồi mọc trên gò má bên trái sát bên mũi là người có số đại quý giàu sang chẳng hạn.
Như Tổng Thống Ngô Đình Diệm cũng có nốt ruồi này. Có nhiều người chỉ hiểu sơ qua về tướng mạng nên giải đoán ẩu rằng chì vì nốt ruồi đó ông Diệm bị thảm sát là sai, không phải thế đâu.

 

Bàn về cái chết của ông, sách tướng có chỉ rõ là tướng đi tướng số là lãnh tụ như vậy. Vì từ giọng nói, tiếng cười, đều luôn luôn tỏ ra nghiêm Tuy ông Diệm có nhiều tướng tốt, ngay đến cái giọng nói của ông. Nhưng vì bộ đi của ông quả hấp tấp và hơi nghiêng ngửa, bàn chân thì nhỏ thiếu sự kín đáo. Đó là kiểu đi (chân vịt) cho nên vì vậy mà pháp tướng của ông đã tạo nên cái chết bất đắc kỳ tử.

 

Ám tướng như trên đã nói là phần tướng hiện ra bất ngờ để báo hiệu cho ta một sự gì quan trọng sắp xảy ra khác với Ấn tướng.
Nói một cách cụ thể hơn: Ám tướng là một hiện tượng mới bắt nguồn sự trừng phạt hay ban thưởng mà ơn trên đã dành cho ta.

 

Trong phạm huyền bí của tướng mệnh, Ám tướng chỉ có tác dụng giá trị trong vòng ba tháng hoặc lâu hơn là năm tháng mà thôi. Người có Ám tướng không bao giờ biết được mình có, chỉ dưới con mắt của nhà chuyên môn mới khám phá ra được. Điều cần lưu ý là Ám tướng không phải là hoàn toàn xấu mà cũng có khi Ám tướng để báo hiệu cho một điểm làm sắp xẩy đến.

 

Ám tướng thường ẩn hiện ở thượng đỉnh (vầng trán) hai bên thái dương, trên lưỡng quyền (gò má) tinh diệu hơn nữa Ám tượng hiện ở trong mắt, trong tiếng nói (âm thanh...) Á tướng ở thượng đỉnh (trán) vầng trán là diện tướng số một của con người, bình thường vần trán tự nhiên, bỗng dưng có một sự khác biệt, chẳng hạn như khoảng tối ẩn hiện dưới làn da trán, nếu khoảng tối đó chênh lệnh về bên trái thì đó là báo trước của sự chết, nếu khoảng tối đó chênh lệnh về phía phải thì đó là điềm báo trước của sự tù tội hoặc là một tai nạn bất ngờ tuy không đến nỗi bị sự hao thiệt không phải là ít.

 

  • Nếu khoảng tối nằm chính giữa sơn căn là nơi khoảng giữa của lông mày, bên trái sống mũi thì đó là điềm tang chế sắp xảy ra, có kẻ thân tộc chết như cha mẹ, anh em chẳng hạn.
  • Nếu khoảng tối nằm án ngữ (che lấp) cả vần trán thì chính là điềm tai nạn chung cho gia đình, vợ chồng con cái.

 

Một khoảng sáng hiện rõ dưới làn da chếch về phía trái thì đó là điềm đại phát về tiền bạc, chẳng hạn như trúng số, có của bất ngờ. Nếu khoảng sáng đó nằm chính giữa sơn căn bên trong sống mũi, giữa khoảng hai lông mày thì đó là điềm lành trong nhà sắp sanh con quý tử, đứa bé tương lai là một bậc quý nhân? Nếu khoảng sáng đó chếch về phía phải thì đó là điềm thăng quan tiến chức, công danh hiển đạt. Nếu khoảng sáng bao trùm cả thượng đỉnh (vầng trán) thì niềm vui vô cùng to tát, niềm vui đó không riêng gì đương sự được hưởng mà cũng chính là niềm vui chung của mọi người trong gia đình.

 

Nếu bạn tìm thấy thượng đỉnh của bạn có những quan tướng, khoảng sáng đó thì hãy yên chí và bắt đầy hy vọng trong sự đời chờ để trọn hưởng điềm lành.

 

Trên đây là phần giải đoán về Âm tướng của thượng đỉnh (vầng trán). Bây giờ mời quý vị cùng chúng tôi xem đến phần Ám tướng của trung đỉnh. Trung đỉnh kể từ đôi mắt, giới hạn của sơn căn trở xuống đến nhân trung.

 

Phần này Ám tướng có thì thường hiện ở trong đôi mắt hoặc ở bên gò má lưỡng quyền. Một đôi mắt bình thường là đôi mắt chẳng có gì khác lạ. Nhưng nếu bỗng dưng đôi mắt có một vệt nhỏ nổi lên ở tròng trắng thì đó là một báo hiệu mới sắp xảy ra.

  • Nếu vết đen nhỏ hiện ở trong mắt trái thì đó là điềm báo trước sự mất việc, sự buôn bán lỗ lãi. Cũng có thể gọi là điềm tán gia bại sản.
  • Nếu trên gò má trái tức là chỗ lưỡng quyền có một khoảng tối hiện ra thì đó điểm chiến bại trong tình trạng người yêu của mình sắp mất, (bị mọc sừng) hoặc người vợ lăng loàn. Hoặc người chồng sắp có vợ bé, nói chung đây là những báo hiệu của người ngoại tình và phản tình.
  • Nếu trên gò má bên phải mà có những khoảng tối hiện ra thì đó là điềm báo trước là có té sông hoặc chết chìm, hoặc té xe hay đụng xe hoặc có tai nạn bị tật nguyền, tuy không chế nhưng thật là nguy hiểm. Đôi mắt một người tự nhiên, bỗng dưng long lanh như ướt át, nhìn vào ta có cảm tưởng ở trong đôi mắt họ là cả một vùng ánh sáng trong suốt. Ấy là điềm vui có quà tặng.
  • Nếu gò má trái, mà hiện ra một khoảng sáng (quan tướng) thì đó là điềm thì cử đỗ đạt, việc làm sắp đến, khỏi sợ thất bại, điềm vui về hôn nhân, sắp gặp người yêu.
  • Nếu trên gò má bên phải mà có nốt ruồi khoảng vùng ấy thì điềm sắp có quý nhân đến nhà, đem tài lộc vào nhà, có người mời mình cộng tác làm ăn có lợi, được nhiều người kính trọng.
  • Nếu cả một vùng trung đỉnh đều sáng sủa ấy là điềm đại lợi, trong gia đình có nhiều kẻ thành danh.
  • Nếu bạn tìm thấy ở nơi trung đỉnh của mình có những khoảng sáng thì cuộc đời của bạn sắp tạo được nhiều hạnh phúc, bạn có cơ hội làm nên sự nghiệp không xa lắm.

 

Sau đây mời bạn xem qua phần Ám tướng của Hạ đỉnh.

  • Hạ đỉnh thì bắt đầu kể từ nhơn trung (dưới mũi xuống miệng) trở xuống đến cằm.
  • Phần Hạ đỉnh, Ám tướng nếu có thường hiện ra ở phía hai bên cửa mép môi dưới và phía chính giữa cằm.
  • Nếu bình thường mép và môi dưới của một người chẳng có gì lạ nhưng bỗng dưng mép môi đó hiện ra nếu là bên trái thì có điềm xui xẻo trong gia đình có con hoặc em chết.
  • Nếu mép môi bên phải hiện ra một khoảng tối thì đó là có tin buồn từ xa đưa lại.
  • Nếu chính giữa cằm có hiện ra một khoảng tối ấy là điềm báo cho biết sắp có việc gây gổ với kẻ khác.
  • Sự gây gỗ này có thể đổ máu chớ chẳng phải vừa đâu. Trong trường hợp này nên coi chừng cánh tay bên trái, coi chừng bị thương tích mang tật.
  • Nếu biết trước Ám tướng này bạn nên đến chỗ đông người tránh sự đôi co, cãi vã.

 

Sau đây mời bạn xem phần Hạ đỉnh của Ám tướng để biết rõ hơn. Sau phần hình vẽ sau đây, nếu thay vào những khoảng tối của Ám tướng mà đó là những khoảng sáng thì bạn có thể giải đoán như sau:

  • Nếu khoảng sáng hiện ra dưới mép môi trái thì là điềm báo trước bạn sẽ được xuất ngoại đi xa có lợi. Hay là một chuyến đi du lịch xa. Nếu khoảng sáng đó được hiện ra ở dưới mép môi phải thì đó là điềm bạn sắp có con trai như ý muốn của bạn cầu mong.
  • Nếu khoảng sáng đó hiện ra ở dưới cằm thì là tương lai sáng sủa đang chờ bạn đấy, cứ xúc tiến mạnh mẽ sẽ thành công to.


Trên đây là phần Ám tướng mặt, phần này có một vài điều thiếu sót nhưng cũng có thể tạm gọi là đủ, tạm giúp cho bạn có thể tự xem tướng lấy cho mình hoặc những người khác chỉ cần tập cho cặp mắt của mình quen với sự việc là bạn sẽ thành công.


Bây giờ chúng ta bàn về Ám tướng của giọng nói:

Thường ngày giọng nói của bạn rất tự nhiên, nhưng rồi bỗng dưng một hôm nào đó tiếng nói một bạn khác đi, chẳng hạn như tiếng nói trầm xuống, không thể bình thường, bạn tưởng mình sắp cảm sắp đau ốm gì cả. Đó chính là Ám tướng hiện ra trong giọng nói.

Gặp trường hợp đó ta có thể giải đoán như sau. Bạn sắp gặp một sự trở ngại lớn lao trên công việc bạn đang làm của bạn và có lẽ bạn phải đi xa để giải quyết công việc đó, dù sao thì việc cũng đã hỏng, nếu bạn có trực tiếp nhúng tay vào để cứu gỡ cũng chẳng xong. Đó chính là Ám tướng buồn hiện ra trong tiếng nói âm thanh của bạn.

  • Nếu tiếng nói của bạn đặc biệt cao hẳn thì bạn nên phòng bị trộm đạo mất cắp, vì đó là sự báo hiệu mất mát của cải.
  • Nếu bổng dưng bạn thấy giọng nói của mình có vẻ ngượng ngập phát âm một cách khó khăn thì sắp tới bạn được của hoạch tài, sự làm ăn có nhiều lợi lộc khá lớn.


Sau đây tôi xin thuật lại một Ám tướng có thực đã xảy ra mà tôi đã có lần nhìn thấy, cách đây không lâu, đó là một Ám tướng báo hiệu sự xấu.

Một hôm có người đàn bà (xin giấu tên) bạn của tệ phú đến nhà chơi, bà ta có chồng con đàng hoàng, tuổi vào khoảng 27, 28 gì đó. Vì lẽ bạn quen của tệ phú nên tôi cũng có ngồi tiếp chuyện bà ta trong chốc lát, khoảng thời gian đó với một người như tôi thích quan tâm đến mệnh số, tôi đã khám phá ra dưới cằm (địa các) của bà ta là một khoảng tối mập mờ mà tôi biết chắc mới hiện ra lâu lắm cũng mười ngày, biết được tức là không dừng được, tôi liền nói ngay cho bà ta biết rằng: "sắp tới bà có một sự xô xát lớn rất nguy hại". Bà tôi nghe tôi nói vậy rất lấy làm lạ và cho tôi biết rằng điều đó khó có thể xảy ra, vì từ xưa tới nay ba ta chưa bao giờ thù oán với ai.

Lại nữa tánh bà ta rất nhút nhát hiền lành thì làm sao có thể gây sự với ai được, để có thể đi đến chỗ xô xát nguy hiểm? Hơn thế nữa bà ta tự đặt mình trong tư thế một kẻ nhẫn nhịn dù phải hay trái cũng chẳng muốn hơn thua cùng ai, thì tất nhiên chuyện đó không thể có được! Ấy thế nhưng chỉ cách năm hôm sau báo chí Sào gòn đăng một tin giật gân kỳ lạ, đó là tin một vụ đánh ghen lầm lẫn. Mà người bị đánh ghen lầm chính là khách quen của tệ phú.
Số là sau khi đi chợ Sài gòn, trên đường về bỗng nhiên bà ta bị một nhóm người hung dữ, nhảy xổ đến nắm đầu đánh bà cào cấu tơi bời, mặc dầu bà ta đã cố la lên và vùng vẫy để thoát khỏi tay những người lạ đang áp đảo bà ta, nhưng vì sức yếu vô hiệu quả và cuối cùng bà ta bị họ đánh đến ngất đi.

Giữa lúc đó thình lình có một người đàn bà lạ mặt la lên thất thanh là "đánh nhầm rồi, không phải nó đâu". Và bà lạ mặt đó xông vào lôi kéo các người đàn bà hung dữ kia ra, miệng vẫn la lớn lên: "Trời ơi! Đánh lầm rồi, chạy nhanh lên kẻo chết"!

Thế là sau đó những người đàn bà kia vụt chạy trước sự ngỡ ngày của những người qua đường. Những kẻ hành hùng đó đã tẩu thoát còn là bà ta với mình đầy thương tích, được đồng bào qua đường kêu xe chở vào bệnh viện cứu chữa. Thực là oan ơi ông địa! Sau trận đòn oan đó, bà ta phải nằm bịnh viện gần một tháng mới bình phục.
Trong những ngày bà ta nằm bệnh viện, tôi và tệ phú có ghé thăm và đến lúc đó bà ta mới nói rằng: "Tôi tưởng là ông anh nói đùa chớ ngờ đâu cái Ám tướng tai hại đó mà lại có thực, bây giờ ông anh nhìn kỹ lại xem coi cái Ám tướng báo hai đó có còn không?". chiều ý bà ta, tôi xem kỹ lại thì quả nhiên Ám tướng đó đã biến mất không còn nữa, tôi nói cho bà biết, bà ta rất mừng...

Trên đây là câu chuyện điển hình có thực của Ám tướng mà chắc quý vị có đọc báo cũng có lần đọc qua tin đánh ghen lầm tai hại đó. Thực ra ở đời việc xảy ra đều có số, nhưng nếu mình biết trước được cái số xui của mình mà tìm cách chạy chữa né tránh thì ít ra cũng tránh được phần nào trong sự xấu...
Có nhiều người đã dùng bùa huyện ngải để mà cầu may và tránh những sự xấu có thể xảy ra trong đời mình. Tuy việc làm này cũng có phần kết quả trong sự cầu tài, giải mệnh nhưng theo thiển ý của tôi thì muốn tránh qua tai nạn, vận hạn xấu cũng như muốn gặp nhiều sự tốt thì trước tiên nên cầu tâm cho tĩnh và cố gắng tu nhơn tích đức làm nhiều việc thiện phước thì chính mình cũng có thể giải cho mình và đem lại điều lợi cho mình mà khỏi cần nhờ đến ngoại cảnh như bùa ngải chẳng hạn.

Xưa kia ở bên nước Tào vào thuở Tàu Đường, nguyên soái Quách Ngoạn Oai có một Ám tướng mọc ở trên lưng. Ám tướng đó là hai cái bướu nhỏ giống như hai con chim "tước nhi". Có một nhà danh sư nhìn thấy hai cái bướu đó liền nói với Quách Ngoạn Oai rằng "ngày nào hai con chim nhỏ của nguyên soái chính nó đậu lại gần nhau, ngày đó ngài sẽ nắm được thiên hạ". Quả nhiên hai cái bướu đó càng ngày càng lớn. Vì nhớ lờn của vị danh sư đó nên nói nguyên soái họ Quách luôn luôn để ý đến hai cái bướu của mình. Ông cũng tìm cách để làm cho hai cái bướu đó xê dịch lại gần nhau may ra mình có thể soán đoạn cơ đồ thiên hạ để lên ngôi cửu ngũ! Cũng vì ám ảnh đó mà ông đã sai một người cháu vợ là Sài Vinh ngày đêm bất cứ lúc nào rỗi rảnh là xoa nắn hai cái bướu đó và ấn cho nó giao lại gần nhau. (Chính thực Sài Vinh có chân mạng đế vương), việc làm của Sài Vinh rất có kết quả, một hôm sau khi nắn hai cái bướu đó, bỗng Sài Vinh mừng rỡ reo lên rằng "Ơi! Hai con chim đã đậu lại gần nhau rồi. Thúc hạ còn chờ gì nữa mà không cứ đồ đại sự để giành lấy thiên hạ?"

Nghe Sài Vinh tuyên bố như vậy nguyên soái họ quách rất mừng rỡ, hôm sau ra lệnh tiến binh làm phản nhà vua và sáng lập ra nhà đại châu xưng danh là châu thái tổ.
Vì không có con trai nên châu thái tổ lập sài vinh lên làm thái tử. Đúng như lời vị danh sư dạo nọ bảo số quách ngoạn oai làm vua nhờ ám tướng là hai cái bướu hình chim ở trên lưng. Nhưng chỉ vì họ quách quá gấp làm vua nên mới tạo hoàn cảnh cho hai cái bướu gần nhau bằng cách xoa nắn và chính cũng vì vậy mà chính ông đã tự phá tướng của mình.
Thay vì ông được làm vua lâu dài hơn thì chỉ không đầy ba năm ông bị triệu khuôn dẫn bắn bị thương rồi lâm trọng bệnh mà chết, truyền ngôi lại cho thái tử sài vinh. Chuyện lịch sử trung hoa tôi không cần bàn đến mà chỉ bàn đến những gì liên quan đến số mạng.

Ta thử nghĩ xem một sự thông thường, nếu một bào thai chưa đủ ngày, đủ tháng mà người mẹ sanh nó ra ắt là nó phải chết. Trường hợp của quách ngoan oai cũng chẳng khác gì đứa nhỏ trong bào thai bị sanh thiếu tháng, tuy nó cũng là người nhưng phải yểu mệnh. Tuy số họ quách làm vua nhưng đi trước số của mình nên họ quách đã không thừa hưởng được lâu bền trên ngôi vị mà phải thọ một cái chết bất đắc kỳ tử là vậy.

Nguồn: Sưu tầm

E co not duoi o ben canh mui phai co sao ko a   13-08-2015-21.35

( )

  07-08-2015-11.43

( dng )

nốt ruồi trên vai

e có 4 nốt ruồi gồm 1 nốt ở giữa cổ nhưng hơi nghiêng về nên phải, 2 nốt ở 2 cánh vai và một nốt ở vai nhưng ko màu đen mà màu nâu, vậy có nghĩa là sao ak?????? ngoài ra nốt ruồi trên đầu mắt trái, điều đó có gây bất lợi gì về đường công danh ko?????   05-07-2015-14.55

( )

nốt ruồi trên vai

mình có 3 nốt ruồi trên vai phải xếp thành gần 1 đường thẳng và khoảng cách đều nhau. Vậy nó có ý nghĩa gì?   23-06-2015-15.55

( yj )

em có nốt ruồi ở giữa lông mày thì làm sao ko ạ   27-05-2015-14.32

( Đào Văn Duy )

Làm sao biết được vầng sáng ạ .thưa thầy   14-04-2015-16.41

( Trịnh Thị Thúy )

em có một nốt ruồ son o cổ bên phải là sao   26-03-2015-09.44

( đỗ thị quỳnh )

nốt ruồi

mọc nốt ruồi dưới lòng ban tay thì sao hả mọi người   25-02-2015-20.48

( văn tuân )

e co 1 not ruoi den ben mep phai .co y ngia gi k a.   01-02-2015-06.51

( truong nga )

e co not ruoi son .nhung rat nho chim o giua long ban tay trai .co y nghia gi khong ak   21-12-2014-18.31

( ngoc bui ngoc )

not ruoi ten than the..

toi co mot not ruoi son rat do duoi vai tren canh tay phai gan voi cach< cach tam nach phai > co 5cm.vay not ruoi nay co tac dung gi ko?   26-09-2014-12.57

( phu an )

NỐT RUỒI

Tôi có 1 cái nốt ruồi hơi lớn ở dưới cằm bên phải.và có 1 nốt ruồi cạnh rốn bên trái...thì 2 cái nốt ruồi đấy như thế nào???   22-07-2014-14.36

( Lữ Thị Thùy Linh )

em co 1 nôt ruoi sau duoi mat phai .cho t hoi y nghia cua no .toi chan thanh cam on   13-06-2014-21.07

( le quang toan )

Nốt ruồi

Em có 1 nốt ruồi màu vàng lạt ở trên đầu mày trái khoảng 1cm cho em hỏi nốt ruồi ơ đây báo hiệu gì   04-06-2014-09.50

( )

Nốt ruồi

Tôi có nốt ruồi cách 0,3 cm trên trước cánh mũi trái thì thế nào?   04-05-2014-12.35

( Nguyễn Hiệp )

Xem bói

Tôi có một nốt ruồi đen ở giữa 2 lông mày là tướng gì?   30-04-2014-16.41

( Trà Lê )

noi ruoi

tôi có một nốt ruồi ở dưới lòng bàn chân phải,ở phần gỗ bên dưới ngón cái,xin cho biết nó có ý nghĩa gì   27-04-2014-20.52

( anh )

hỏi về nốt ruồi

e có một nốt ruồi ở cạnh mắt phải.Từ phía đuôi mắt chếch xuống 30 độ và cách mắt phải khoảng 1cm. cho e hỏi nó có ý nghĩa j ạ? e cảm ơn!   23-04-2014-08.56

( hoang thi phuong )

nốt ruồi

Từ năm học lớp 7 mình phát hiện thấy có mọc 1 nốt ruồi(như 1 chấm nhỏ) trong tròng trắng mắt phải đến bây giờ mình 21 tuổi rồi nhưng vẫn còn. Mình ko hiểu ý nghĩa của nó. vì mình chưa thấy ai mọc nốt ruồi trong mắt như mình hết. Mong giải đáp được thắc mắc. Mình xin cảm ơn!   19-04-2014-10.16

( ngọc trâm )

hỏi về nốt rùi ở đuôi mắt trái

cho mình hỏi, mình có nốt ruồi nằm ngay đuôi mắt trái, ý nghĩa nốt ruồi đó là sao bạn.   25-03-2014-10.00

( đỗ thị thu )

jfgujtf

mình có cái mụn ruồi ở sát mép môi dưới bên phải thì có ý nghĩa gì vậy?   27-01-2014-14.06

( nguyễn thị ngọc loan )

Hỏi ý kiến về nốt ruồi

Cách khoảng 2 năm trước, chính giữa môi dưới của tôi do vết thương tạo thành 01 nốt ruồi có màu đen mờ. Xin anh cho biết điều này có ý nghĩa gì ?   16-12-2013-11.33

( leduychuong )

tướng số

mình có nốt ruồi đen to tầm bằng hột đỗ xanh ở môi trên bên trái nhưng gần giữa thì sao ak   02-12-2013-15.51

( nguyễn thảo )

not ruoi tren datu long may fai

totoi not ruoi tren dau long may fai thi se nhu the nao   22-11-2013-19.41

( vũ anh xuân )

Not ruoi

Toi moi moc mot con not ruoi cach canh mui phai 5mm cach tu mat xuong khoang 1cm .co phai la not ruoi sat chong khong. xin hay giai thich giup toi?   20-11-2013-14.10

( Dau ten )

Xem giup toi not ruoj

ban toi co not ruoi mau son o ngay dau bao quy dau thi tot hay xau Mong duoc giai thich ,toi cam on!   17-11-2013-21.53

( nguyen thi huong )

tôi có nốt ruôi to nhô ra ở dưới đầu lông mày bên phải.cách đầu lông mày hoảng nửa cm thì có sao k ạ!   15-11-2013-17.29

( hà thị vui )

nốt ruồi

tôi có nốt ruồi như cục thịt màu nâu đầu đen ở dưới mai tóc phải thì có sao khôngvà một nốt ruồi như thế ở đuôi lông mày trái   09-11-2013-20.17

( đinh văn mạnh )

not ruoi

toi co not ruoi den tuong doi lon,moi o giua sau gay.cho toi hoi not ruoi do co y nghia nhu the nao vay???thank's you very much!!!   28-10-2013-22.52

( tony khoi )

fhfd

toi co 1 not ruoi den duoi canh mui faj.vay co the dj tay dk k?   19-10-2013-00.19

( nguyenthiquynh )

nut ruoi

toi co mot not ruio o ma trai du da di tay co bi di kg   15-10-2013-13.23

( nguyen huu giang )

not ruoi

cho hoi toi co not ruoi o ma ban phai thi lam sao   07-10-2013-16.00

( nguyenhongtrang )

nốt ruồi

2 nốt ruồi mọc ở bên phải cạnh gò má thì tốt hay xấu?   06-10-2013-07.38

( Lê Minh Hằng )

Nốt ruồi

Xin phép cho tôi hỏi. Thượng Đỉnh trán có fai phần cao nhất của trán, chỗ tiếp giáp với tóc không vậy? Mong được trả lời, tôi cảm ơn!   21-09-2013-12.46

( Minh Minh )

giup toi

toi co not ruoi trong khoe mat phai ban nao cho minh biet y nghia cua not ruoi do the nao?   11-09-2013-09.09

( truong xuan anh )

xen giup toi not roi

toi co mot not roi gay gan can co sao k   17-08-2013-13.49

( chau kim huong )

Con traj toi co nut ruoi o ngay gjua cam y nghj la gj vay?   21-07-2013-13.31

( truong minh nhien )

giúp tôi với

nốt ruồi màu xanh phía trên chính giũa bàn tay tay trái, 2 bên hông có nốt ruồi son thì sao, tổng trên con người tôi có tới năm mấy nốt ruồi, ở đâu cũng có hết, trên khuôn mặt thì chỉ có một nốt ruồi trên môi bên trái thôi   14-06-2013-20.37

( nguyễn bá duy )

chau co hai not ruoi o long ban chan co nghia la gi . Kinh mong cac Bac (Chu) xem giup   06-05-2013-09.52

( trancaovan )

not ruoi o phia bebn trai gan hau mon

con trai toi vo not truoi o phia trai ngan hau mon vay vco an tuong gi khong   05-04-2013-07.37

( nguyen thi nhung )

not ruoi o cho kin

Minh co rat nhieu not ruoi. Den, son cug co nhug minh mun hoi ve 1 not ruoi nam o cot sog gan xuog cut. Not ruoi nay rat to va den. K pit no co y nghia ntn? Mong cac bac cao nhan giai giup.   03-04-2013-07.38

( tran xuan ninh )

không lo sợ nếu trên người có nuốt ruồi xấu

tôi thấy căn bản nuốt ruồi xuất hiện trên người thì dù có phá nó đi, số mệnh cũng đã an bài không thay đổi được, nó chỉ là điềm báo cho ta biết mà chấp nhận thôi.   19-03-2013-11.57

( tien )

hoi y

minh co mun ruoi moc 0 dua cam khong biet la co y nghia gi nhi? ai biet cho minh hay nha   10-03-2013-17.31

( nguyen van dua )

hoj y kien

mjnh co ba caj mut ruoi moc thang hang 2 mat va mui ko bit la j aj biet cho mjnh dap an nhe   26-02-2013-22.05

( nguyen huu ngoc )

Mun ruoj

Toj ko 2 mun r o 2 mep traj va phaj.o dax k n. Ko aj bjt la j k.kung ngan du juj k han gan mep   17-02-2013-10.14

( )

con gai co 2 not ruoi o phia duoi ham ma moi ben 1 cai can nhau thi co ngia la gi vay. ai biet bao to voi   28-01-2013-09.29

( ngo lam )

tường số

Nếu có nốt rùi ở đầu gối mà phía trong thì sao?   26-01-2013-13.07

( caoanhkim )

toi co mot not ruoi doui mat trai,cach khoang 1,5cm, not ruoi nay khong noi. vay no co y nghia gi, neu la nan hay cho toi biet cach hoa giai   11-10-2012-21.01

( nong thuy )

Hỏi Ý

Cho mình hỏi là: Mình là con trai có nốt ruồi dưới cằm nằm bên trái một tí ở bài viết có ghi nằm bên cằm chếnh trái 2 lần không biết ám chỉ trai hay gái nữa?   09-09-2012-20.41

( nasakura )

y kien

đọc bài này cũng hiểu nhưng thấy ko thỏa mãng.để đoán được vận phải có thật nhiều thời gian.tôi cảm kích bạn.Và bạn có thể cho tôi hỏi, nếu tướng mình xấu mình thẩm mỹ,có làm thay đổi cuộc đời ko?cảm ơn ban.   04-08-2012-21.34

( nguyen thi thu thuy )

Các tin khác