> Tướng số
Thứ ba, 19/03/2024, 12:58 GMT+7.
Cái việc của chân là trên chở một thân, dưới vận trăm thể, làm tượng của đất, thể dẫu rất thấp, mà dụng rất lớn, có thể phân biệt tốt, xấu, mà xét sang, hèn vậy. Muốn được vuông mà rộng,.

Kiểu chữ ký gút thắt ( nhiều chữ thập)

Kiểu chữ ký gút thắt là kiểu chữ ký mà có nhiều đường nét quấn quýt đan qua nhau  ( tạo thành nhiều gút thắt , dấu thập)

.
Kiểu chữ ký lún thấp ( sâu trũng , xuống dốc) biểu tượng cho hạng người mạo hiểm, gan lì, không ngại sống gió, luôn luôn sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách, họ có một sức chịu đựng vô cùng bền bỉ, cuộc.
Hàm răng và nụ cười vẫn luôn là những tiêu chuẩn không thể thiếu để thẩm định vẻ đẹp của một người. Qua hàm răng ta còn có thể biết được chủ nhân là người thế nào.
1. Răng hạt lựu
.

& NẾP NHĂN TRÊN TRÁN

Trán là phần mặt của thượng đình. Trong lãnh vực cốt tướng học, Trán là phần bạo bọc phía ngoài của tiền não bộ. Vì tiền não bộ được y giới công nhận là chủ về trí tuệ nên giữa sự cấu tạo và phát.
Kiểu chữ ký tên đưa lên cao như leo dốc , biểu tượng cho hạng  người tài hoa có tâm hồn nghệ sĩ, văn chương điêu luyện, thi phú dồi dào, tuy nhiên đời sống về vật chất thì không dư dả lắm. có khi còn.
Nốt ruồi mọc ở lưng, mọc nổi ở hai bên phải hoặc trái, đều là tướng tốt, công việc giao phó được thi hành nhanh lẹ hoàn thành tốt,.
Người này rất kiên nhẫn, có nhiều may mắn và thành công trên đường đời,  rất tự tin rượt qua mọi trở ngại, nhưng tính tình thì hơi độc đoán..
Kiểu chữ ký đi tới biểu lộ con người luôn luôn hướng về tương lai,.

 

Phụ mữ mà có nốt ruồi quanh rốn ( một trong những nốt ruồi quanh rốn) số của người có được hưởng nhiều phúc đức,.
Nốt ruồi son mọc tên vú ( hai bên) chủ về sinh con quý tử, có nhiều hạnh phúc gia đình. Nếu là nốt ruồi đen thì chủ về sinh con nhiều..
Các tin khác