> Chuyện tâm linh
Thứ ba, 19/03/2024, 17:33 GMT+7.


Sau nhiều lần bị bóng đè, chị Ái, xóm 5, xã Quảng Thành, Thanh Hóa đi kể chuyện, nhiều người bảo đó là do “ma” đè. Phải nhờ thầy cúng làm lễ may ra con ma đó mới ra khỏi cơ thể, nếu không nó sẽ đeo bám dai dẳng, làm cho gia đình chị lụi bại..

6 hiện tượng thường gặp

- Thiên Lý Nhãn

Thân thể con người thường phát sinh ra những dự báo, có những dự báo ngay từ khi được sinh ra đời tức tướng mạo, hình thần khí sắc và có những dự báo theo từng thời kỳ, thời gian qua tướng mặt, chỉ tay hay những nút ruồi.

.
Xem qua thần tướng Ma y, Biết người thiện ác biết ty gian tà. Biết trang phú quý vinh hoa, Biết người hào kiệt, Vương gia thể nào. Biết người thọ yểu làm sao, ....

Thongtri copy bài của thầy TDT nói về lịch sử Thiền Tông VN và linh khí đất VN, giới thiệu cùng bạn đọc tham khảo.

.
Theo các vị Lạt Ma Tây Tạng cũng như các sổ sách cổ tại các tu viện lâu đời ở Lhassa thì khả năng này rất hiếm thấy trong nhân loại. Không phải ai cũng đều có được dù mỗi người trong cơ thể đã.

Không chỉ nhìn được bằng "con mắt thứ ba", chị Hoàng Thị Thiêm, Lương Sơn, Hòa Bình, còn bộc lộ thêm những năng lực đặc biệt khác, mà gần đây nhất là khả năng gọi hồn (áp vong).

.

Chúng tôi sưu tầm hai bài viết về tết Đoan Ngọ, xin giới thiệu cùng bạn đọc tham khảo, có thể góp ý sự tổ chức của từng địa phương như thế nào, ngoài hai bài viết này , để góp thêm kho tàng văn hóa của người Việt Nam chúng ta.

www.thongtri.com

TẾT ĐOAN NGỌ (bài1)

Hằng năm, nhiều địa phương trên khắp nước ta, cứ đến mồng 5 tháng 5 âm lịch lại tổ chức ăn Tết Đoan Ngọ.

.
Đức Quan Thế âm Bồ Tát, khi chưa xuất gia tu hành, có một kiếp Ngài làm con đầu lòng của vua Vô Tránh Niệm, tên là Bất Huyến Thái Tử. Trong thời kỳ vua ấy thống trị thiên hạ, thì có Phật Bảo Tạng ra đời. Vua thấy nhơn tâm xu hướng theo lời giáo hóa của Phật càng ngày càng đông, bèn suy nghĩ.

Hồi đời quá khứ vô lượng a tăng kỳ kiếp, có Đức Phật Thanh Tịnh Liên Hoa Mục ra đời.

Sau Phật nhập diệt rồi, đến thời kỳ tượng Pháp, thì Ngài Địa Tạng chưa chứng vị Bồ Tát, sanh làm người con gái, tên là Quang Mục.

.

Đức Văn Thù Sư Lợi, khi chưa thành đạo thì Ngài là con thứ ba của vua Vô Tránh Niệm, tên là Vương Chúng Thái Tử.

Nhờ phụ vương khuyên bảo, nên Ngài phát tâm cúng dường Phật Bảo Tạng và Tăng chúng trọn ba tháng.

.

Đức Đại Thế Chí khi chưa xuất gia học đạo, thì Ngài chính là con thứ hai của vua Vô Tránh Niệm tên là Ni Ma Thái Tử.

Ngài vâng lời phụ vương khuyên bảo, phát tâm cúng dường Phật Bảo Tạng và đại chúng trọn trong ba tháng.

.
Các tin khác