Thứ sáu, 29/03/2024, 14:17 GMT+7.
Lời tiên tri khủng khiếp về ngày 21-12-2012

Nhà ngoại cảm người Mỹ Sal Rachele bắt đầu quan tâm đến lĩnh vực tâm linh từ những năm 1970. Bằng pháp môn yoga kết hợp cùng rung động với các rung động bí ẩn của âm thanh, ông thanh lọc thân tâm, khám phá và khai mở những khả năng tiềm ẩn bên trong cơ thể mình. Ông thừa nhận mình có khả năng liên lạc với các linh hồn cao cả và được ủy thác truyền tải những thông điệp tâm linh của các đấng tối cao đến nhân loại.

Sal Rachele còn đưa ra một số phương pháp phát triển tiềm năng con người, nâng cao nhận thức tâm linh, chữa bệnh… bằng năng lượng vũ trụ như “chương trình Alpha-Theta”, những giai điệu âm nhạc thần thánh “Angel Dance”, phương pháp tự thôi miên bằng âm nhạc “The Series Leonard”, hay đang chuẩn bị xây dựng một trang trại rộng 40 mẫu được cho là nằm ngoài sự ảnh hưởng của năng lượng vũ trụ – một nơi dành cho thiền định.

Linh hồn cũng là vật chất

Cũng giống như khái niệm “linh hồn” hay “cõi vô hình” của các trường phái yoga Ấn Độ, Sal Rachele cho rằng linh hồn cũng là vật chất và bao gồm khoảng 12 lớp khác nhau, tức là tồn tại cõi không gian lên đến 12 chiều. Chiều không gian thấp hơn không thể nhìn thấy chiều không gian cao hơn. Ví dụ, không gian 3 chiều của con người hiện tại không thể nhìn thấy không gian 4 chiều của “hồn ma bóng quế”. Và cao nhất là chiều thứ 12, tại đây các linh hồn phát triển cao và những rung động vật chất tương đương với Thượng Đế ngôi 2.

Tuy nhiên trong một bài nói chuyện về lịch sử Trái đất, Sal Rachele nói Địa cầu có tuổi đời khoảng 4,5 tỷ năm, và con người có mặt trên hành tinh này muộn hơn, vào khoảng 10 triệu năm trước. Điều đó làm cho các linh hồn chỉ phát triển đến chiều không gian thứ 7 (tương đương với 7 luân xa của yoga), và cõi cao nhất là cõi Bồ đề, tức lã cõi Đức Phật đạt được tâm thức Niết Bàn.

Nhà ngoại cảm Sal Rachele

Nhà ngoại cảm người Mỹ thừa nhận mình thường xuyên nhận được thông điệp từ các đấng cao cả nhưng sự khác biệt rung động vật chất đôi khi làm sự kết nối này bị ngắt quãng. Sal Rachele có nhiều bài “nói chuyện” về lịch sử địa cầu, các nền văn minh đã mất, các hành tinh trong Thái Dương Hệ… và dự đoán những thay đổi lớn cho Trái đất vào các năm 2012, 2017, 2030.

Có tồn tại người ngoài hành tinh

Sal Rachele cho rằng đang có một nhóm nhỏ người ngoài hành tinh đang sống chung với loài người, họ có thân thể vật lý và luôn tránh né chúng ta vì lòng ít hiếu khách và bởi sự vô minh.

Một số chủng tộc người ngoài hành tinh đến để giúp đỡ nhân loại, một số đến theo chương trình riêng, số khác thì khai thác lén tài nguyên, nguy hiểm hơn là âm mưu tiếp quản Trái đất khi loại người tự hủy diệt mình, tìm cách nghiên cứu mã gen và lai tạo với loài người để cải thiện tầm vóc chủng tộc, hay hiếm hơn hơn là “bọn” xem loài người như món “đặc sản” trên bàn ăn.

Trái đất đổi cực

Trong một bài nói chuyện về lịch sử địa cầu, Sal Rachele khẳng định giả thuyết trái đất đổi cực là hoàn toàn có thật. Mỗi 26.000 năm, cực bắc của hành tinh chúng ta sẽ nghiên về một chòm sao bắc cực mới để nhận năng lượng từ trường thuộc về chòm sao này và khi đó mức độ tâm linh của con người sẽ phát triển khác đi. Sự chuyển đổi cực sẽ làm rối loạn điện từ trường trên trái đất. Trong quá khứ các vị trưởng lão của nền văn minh Maya đã dự đoán trước thời điểm đổi cực và thời đại cũ sẽ chấm dứt vào ngày 21/12/2012. (Xem thêm: Kim tự tháp Ai Cập và lời nguyền Trái đất đổi cực)

Sal Rachele nói sự chuyển đổi này xảy ra trong một thời gian dài từ 20 đến 30 năm, tính từ năm 2012. Đa số nhân loại nếu không thay đổi nhận thức về tâm linh sẽ bị chết dần chết mòn bởi dịch bệnh, chiến tranh, hay thảm họa thiên nhiên. Sự thay đổi này không phải là sự trừng phạt của Thượng Đế mà do sự rối loạn “tâm lý” do Trái Đất đã nhận một luồng năng lượng từ trường của một sao Bắc Cực khác và sự rung động này không phù hợp với lớp tâm thức dưới số 4. Sự phân chia lớp tâm thức này dựa trên khái niệm hệ thống 7 Luân xa của yoga. (Xem thêm: Giải mã bí ẩn hình dáng của linh hồn)

- Luân xa số 1, tâm thức thuộc về đòi hỏi thỏa mãn ăn uống.

- Luân xa số 2, tâm thức thuộc về đòi hỏi thỏa mã dục tình, sợ hãi, căm ghét,

giận dữ và bạo hành.

- Luân xa số 3, tâm thức thuộc về hoài nghi và suy nghĩ.

- Luân xa số 4, tâm thức thuộc về tưởng tượng và mơ mộng.

- Luân xa số 5, tâm thức thuộc về tình thương, lòng từ bi.

Sal Rachele nói các rung động vật chất dưới lớp số 4 sẽ không có cơ hội phát triển tiếp tại cõi trần, các linh hồn chưa tiến hóa sẽ bị hút qua một bầu hành tinh khác có mức rung động thuộc về cõi giới này, thông qua một con đường vũ trụ tại các Kim tự tháp của Ai Cập.

Nhà ngoại cảm dẫn số liệu của cơ quan khảo sát địa lý Bắc Mỹ nói rằng, cực bắc của Trái đất đã dịch chuyển liên tục trong thời gian gần đây, từ vị trí ban đầu ở phía bắc Canada nó đang chuyển dần đến vùng Siberia của Nga. Sự thay đổi từ trường đã gây ra nhiều đại thảm họa thiên nhiên trong thời gian gần đây, như siêu bão Katrina, trận sóng thần Nam Á, động đất tại Nhật Bản…

Sự nguy hại của bom hạt nhân

Sal Rachele cho biết tác hại của các vụ nổ hạt nhân không chỉ ảnh hưởng đến thể vật lý, mà còn tạo ra các chấn động vật chất cao hơn, ảnh hưởng tiêu cực đến sự tiến hóa của các linh hồn và có khả năng lan ra tới các hành tinh khác. Vì vậy, người ngoài hành tinh đang xúc tiến một công tác tại Địa cầu để ngăn chặn sự tự hủy diệt của nhân loại. Điển hình như trong cuộc chiến tạiIraqmới đây, một nhóm cực đoanIranđã phóng vũ khí hủy diệt về lãnh thổ quốc gia láng giềng nhưng sự can thiệp kịp thời của người ngoài hành tinh đã làm cho vũ khí này tịt ngòi.

Nguồn: Sưu Tầm
Các tin khác