Thứ sáu, 29/03/2024, 18:06 GMT+7.
Đèn chùm pha lê

Treo một đèn chùm pha lê ngoài cửa trứơc, và một đèn chùm tương đối lớn  trong phòng lớn cửa chính bước vào để thu hút khí tốt vào nhà. Ngoài ra, treo một đèn chùm pha lê thật lớn trên trần của phòng ăn, tượng trưng năng lượng dương tốt cho các bữa ăn.


Tạo sự hòa hợp trong nhà


Đèn chùm pha lê treo ở hướng Tây Nam của ngôi nhà sẽ phát huy tối đa công dụng của nó, Đây chính là nơi sự kết hợp giữa hành thổ và hành hỏa mang lại  may mắn rất kỳ diệu trong tình yêu của mỗi thành viên trong gia đình, nó có thể giúp cho tình cảm vợ chồng ngày  càng thắm thiết và các thành viên trong gia đình khác đến tuổi lập gia đình sẽ gặp may mắn trong tình yêu.
Đèm chùm pha lê là một công cụ kích hoạt những vận may trong các mối quan hệ rất có hiệu quả. Nó không những tạo ra sự hòa thuận, yêu mến giữa các thành viên trong gia đình, giảm lòng ganh tỵ giữa các anh em với nhau, giảm mâu thuẩn giữa vợ chồng… Còn khiến đựơc mọi người, bạn bè, yêu mến, quý trọng hơn. Tốt nhất bạn nên treo đèn chùm pha lê ở hướng Tây Nam  của ngôi nhà, thay vì hướng Tây Nam của căn phòng.
Thiện Tâm
Biên soạn theo feng shui for success

Nguồn: Thong Tri

DxCYnaiYFOMHI

You have more useful info than the British had coloines pre-WWII.   08-06-2012-01.11

( Edilberta )

Các tin khác