Thứ sáu, 29/03/2024, 21:27 GMT+7.
Khai khẩu sát

Có rất nhiều loại sát khí từ bên ngoài xung sát đến ngôi nhà của mình làm ảnh hưởng đến tình trạng không tốt đối với những người trong gia đình, ở bài viết này chủ yếu nói về sát khí Khai khẩu sát .

Khai khẩu sát  là sự xung sát của của những hình sát như:

 

  • Một cửa nhà to tướng đối diện cửa nhà, mỗi khi mở cửa nhà mình ra thấy ngay như một cái mồm to tướng đang chờ sẵn để nuốt chửng mình.
  • Một cái cửa cầu thang máy ở đối diện cửa chính nhà mình, cũng như tình trạng cửa nhà đối diện.
  • Một hẻm cụt không dài quá 30m ở chính giữa cửa nhà, mỗi khi mở cửa nhà ra thì thấy giống như tình trạng cửa nhà đối diện.

 

Trong cuộc sống đời thường không ai tránh khỏi vui buồn, sướng khổ, công việc kinh doanh, con đường sự nghiệp, lúc lên lúc xuống, lúc được lúc mất, tình trạng này nếu như bạn gặp phải sát khí khai khẩu sát thì có hai biểu hiện: Một là lúc vận khí  mình đang tốt thì càng tốt thêm, nhưng lúc gặp vận xấu thì khó kiềm chế nổi sự xuống dốc xấu đi liên tục không thể gượng lại nổi.

 

Hóa giải sát khí Khai Khẩu Sát

  • Treo một chuông gió ở cửa nhà mình đối diện với Khai Khẩu Sát.
  • Cửa chính có treo rèm chắn sát khí, Màu rèm phải phù hợp với mệnh của gia chủ ( Mệnh Kim màu vàng hoặc Trắng, Mệnh Mộc màu màu xám hoặc xanh, Mệnh Thủy màu Trắng Xanh hoặc Xám, Mệnh Hỏa màu xanh hoặc hồng, Mệnh Thổ màu Hồng hoặc Vàng).
  • Treo Minh Chú Ngũ Đế càng khuất bên trong cửa càng có hiệu quả. (sáu chữ minh chú  ÁN MA NI BÁT MINH HỒNG bằng chữ hoa, Tiền ngũ đế là năm loại tiền xu cổ của năm đời vua  Trung Hoa hoặc Việt Nam cũng được).

  Thiện Tâm

Nguồn: Thiện Tâm
Các tin khác