> Pháp khí phong thủy
Thứ ba, 19/03/2024, 16:07 GMT+7.

CÂU THẦN CHÚ CẦU TÀI LỘC MAY MẮN LINH NGHIỆM NHẤT CHO GIA CHỦ

.

Là một vật phẩm có tác dụng khắc phục, bảo vệ, hóa giải các lỗi phong thủy nhà ở rất công hiệu, nhưng nếu dùng gương bát quái sai cách thì chủ nhà sẽ phải lãnh hậu quả không ngờ.

.
Linh vật trừ tà chế sát tà và trấn trạch:
Bí quyết trấn trạch và cầu tài bằng các linh vật phong thủy
Việc trừ tà chế sát và trấn trạch đều mang ý nghĩa là hóa giải những “hung khí”, những “tà khí” và mang lại vận may, tài lộc và sức khỏe cho những người sống trong ngôi nhà đó..
Tương truyền, thời vua Minh Thái Tổ khi lập nghiệp gặp lúc ngân khố cạn kiệt, vua rất lo lắng. Trong giấc mơ vàng, vua thấy có con vật đầu lân mình to, chân to lại có sừng trên đầu xuất hiện ở khu vực phía trước cung điện nuốt nhanh những thỏi vàng ròng sáng chói mang vào trong cung vua..
"Thất tinh trận đồ" là 1 pháp khí phong thuỷ. Thất tinh trận Được đặt trên bàn làm việc để trấn sát, trị tà, thu hút vượng khí cho chủ nhân. Trong phong thủy Đĩa thất tinh trận là bùa chú cầu may, bởi tác dụng kỳ diệu mà nó mang lại cho công việc làm ăn của họ cho công việc làm ăn của họ. Đĩa thất tinh là đá Thạch Anh - loại đá linh nghiệm nhất.
Truyền thuyết Đạo Lão nói rằng Bát Tiên đều đã nếm qua rượu và đào tiên nên bất tử và được coi là biểu tượng của sự trường sinh và những điềm lành..
Trong phong thủy, bình tài lộc bảo quản được của cải tài sản. Bạn có thể dùng một cái bình có hình dáng đẹp thuộc hành Thổ hoặc hành Kim cho mục đích phong thủy..
Treo một đèn chùm pha lê ngoài cửa trứơc, và một đèn chùm tương đối lớn  trong phòng lớn cửa chính bước vào để thu hút khí tốt vào nhà. Ngoài ra, treo một đèn chùm pha lê thật lớn trên trần của phòng ăn, tượng trưng năng lượng dương tốt cho các bữa ăn..
Nhà ở đối diện, giáp ranh, phía sau, nói chung là ở gần những nơi như sau:.
Trong việc vận dụng lý thuyết của Phong Thuỷ vào thiết kế và bài trí nhà ở, văn phòng, cơ sở kinh doanh đặc biệt là bài trí nội thất, việc quan trọng nhất là hoá giải những cấm kỵ Phong Thuỷ phạm phải, tăng cường những nhân tố tốt theo đúng Phong Thuỷ để cải biến Trạch Vận nhà ở, đem lại điều may mắn..
Đồng tiền xu cổ ngủ hành thuộc kim, dùng trong phong thủy hóa giải sát khí, phòng ngừa tai nạn, vượng tài, tăng thêm của cải vật chất..
Các tin khác