> Kinh dịch & cuộc sống
Thứ ba, 19/03/2024, 12:25 GMT+7.

XEM VỀ VIỆC NGÀY 21 THÁNG 12 NĂM 2012 CÓ XẢY RA BIẾN CỐ HAY KHÔNG.

Thiện Tâm giờ Mảo ngày Ất Mảo, tháng Nhâm Tý, Năm Nhâm Thìn, 8/11/2012 âm lịch xem được một quẻ về thiên thời gởi lên để các bạn cùng tham khảo, rất mong những bậc cao nhân thâm hiểu về kinh Dịch chỉ giáo thêm.

.
Theo thường lệ hằng năm đến tết âm lịch (Tết nguyên Đán) tất cả các cơ quan xí nghiệp của nhà nước cũng như của tư nhân, hộ gia đình đều nghĩ ăn tết, ngày bắt đầu từ ngày 30/12 âm lịch, còn tư nhân thì tùy thuộc vào công việc mà có ấn định ngày nghĩ cho phù hợp.
"Một nền văn minh siêu việt nào đó tồn tại 6000 năm trước, đã sản sinh ra lý thuyết này. Dân tộc Việt ở Nam Dương Tử chính là bộ phận sống sót, phát triển nền văn minh đó.".
Lịch Pháp là phát kiến của các nền văn minh tối cổ và điều này liên quan đến việc phát hiện ra vòng hoàn đạo . Người Ai Cập đã sớm phát hiện ra vòng này và đặt tên là vòng Zodiac (nghĩa đen là vòng động vật . ) Vòng này được khắc trên tảng đá lớn ..
Nước ta hiện nay đang tồn tại hai loại lịch: trong khi du lịch đang có xu hướng lan rộng thì âm lịch vẫn tiếp tục khẳng định vị trí và sức mạnh của nó trong đời sống tâm linh của dân tộc. Âm lịch gắn liền với tế tự, lễ hội, với sinh hoạt ma chay, cưới gả, dựng nhà, dựng cửa …...
Trong cuộc sống hiện đại, các con số luôn được sử dụng và có vai trò vô cùng quan trọng. Việc sử dụng thường xuyên các con số như số nhà, số điện thoại, biển số xe,… tạo nên một ngoại lực vô hình tác động vào bản mệnh mỗi người giống như tên gọi của mỗi người vậy..

Đường tử tức: Nằm ngay dưới ngón tay út trong gò Thái dương, là những đường chỉ nhỏ, xác định về số con cái của mỗi người (trong giá thú hay ngooài giá thú).

.
Trong Phong Thủy Huyền Không Học một năm mới bắt đầu từ Tiết Lập Xuân, năm 2009 được tính trong Phong Thủy Học là từ ngày 4 - 2 - 2009 đến 3 - 2 - 2010. Âm lịch năm 2009 là năm Kỷ Sửu biểu trưng bằng con Trâu (Người Trung Quốc gọi Thủy Ngưu - Trâu.
Kim lâu gồm có , Kim Lâu Thân kỵ bản thân mình, Kim Lâu Thê kỵ vợ, Kim Lâu Tử kỵ con, Kim Lâu Súc kỵ chăn nuôi gia súc. Các cung phạm kim lâu là Khôn, Càn, Cấn, Tốn, Các cung không phạm là Đoài, khảm, Chấn, Ly, ngũ Trung..
Cung Sinh khí (Seng Qi): (Thuộc sao Tham Lang, rất tốt) chủ việc vượng tốt cho con nguời, có lợi cho con trai, lợi cho danh tiếng, tạo ra sức sống dồi dào cho con người, tính dục mạnh mẽ. Nếu sinh khí ở khu vệ sinh, phòng kho ,... thì hay mất vặt, thất nghiệp, đẻ non, nhiều bệnh tật..
Người tuổi Sửu cần cù, nỗ lực vượt bậc mới gặt hái thành công, đây là những người làm việc không biết mệt. Rất khó làm họ thay đổi quan điểm, ý kiến của mình vì họ là những người bảo thủ, cố chấp. .
Các tin khác