> Chuyện lạ đó đây
Thứ ba, 19/03/2024, 15:01 GMT+7.
Được biết, khả năng của bé Nhật Minh được gọi là hiện tượng tĩnh điện, một hiện tượng rất hiếm gặp, trong triệu người chỉ có 1 - 2 người "mắc phải".

Thời gian thấm thoắt trôi và chúng ta chợt giật mình nhận ra rất nhiều trong số những lời tiên tri của Baba Vanga đã trở thành hiện thực

.

Chứng kiến cuộc khủng hoảng di cư ở châu Âu và sự hoành hành khủng khiếp của Nhà nước Hồi giáo IS, người ta bắt đầu tin vào dự đoán "rợn tóc gáy" của bà Vanga cho năm 2016.

.
Là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong những chuyện cổ tích của nhà văn nổi tiếng Đan Mạch- Andersen, nàng tiên cá đã đi vào tiềm thức bao nhiêu thế hệ bởi giọng ca trong vắt và một tâm hồn thánh thiện.
Tôi cảm nhận được điều này, ở căn nhà của tôi, có thể cho tôi lơi khuyên phải làm như thế nào không? mỗi lúc rời khỏi nhà là tinh thần thấy sản khoái hăn ra và hết chán nãn mệt mõi và tất cả 5 thành viên trong nhà tôi đều có cảm nhận đó.

Snowden: 'Đại thảm họa sắp giáng xuống địa cầu'

"Kẻ lộ mật" Edward Snowden tuyên bố một trận bão mặt trời cực lớn sẽ xảy ra trong tháng 9 tới và có thể cướp mạng sống của hàng trăm triệu người.

.
“Năm 2012 thế giới sẽ có nhiều thiên tai và các cuộc xung đột vũ trang, nhưng nếu có thiên tai thì cũng không đến mức khủng khiếp”, các chuyên gia giải mã lời tiên đoán của bà Vanga, nữ tiên tri mù nổi tiếng..
Tiến trình chết là một tiến trình phổ quát mà tất cả chúng sinh từ lớn nhất cho đến nhỏ nhất như côn trùng cũng đều trải qua như nhau..
Cả nhà 40 năm sống chung với xác con trai
(Dân trí) - Chết năm 1968, lúc đó mới 17 tuổi, xác của Đinh Công Hạo (xã Phú Thạnh, huyện Phú Tân, An Giang) được đem chôn nhưng sau đó 3 ngày thì đào lên nhưng vẫn không hôi thối nên người nhà quyết định bỏ vào quan tài mới rồi cất trong nhà từ đó đến nay.
.
Cho tới nay, vẫn không ai có thể biết được lý do tại sao lại xảy ra những sự trùng hợp ngẫu nhiên đến vậy.
.
Bà Culaghina chỉ làm công việc nội trợ gia đình, chăm sóc ba con, nhưng mỗi khi chạm tay vào da thịt ai là có thể gây bỏng cho người đó. Nhiều người cho rằng, bà khó khả năng phóng ra nhiệt cao..
Các tin khác